Kinh nghiệm chọn mua thiết bị định vị GPS cho xe ô tô, xe máy

kinh-nghiem-chon-mua-thiet-bi-dinh-vi-gps

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị định vị GPS cho xe ô tô, xe máy

Hiện nay trên thị trường rất thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy , vậy nên chúng tôi xin tư vấn Quý khách những lưu ý khi mua thiết bị định vị GPS cho ô tô xe máy, giúp cho quý khách bất kỳ ở đâu cũng có thể chú ý để chọn cho mình thiết bị định vị tốt nhất và nhà cung cấp đáng tin cậy nhất.
1. Hao tốn ít bình ắc quy nhất.
– Hoạt động của thiết bị định vị GPS là nhờ vào nguồn điện bình của xe nếu thiết bị đó tốn bình hao bình sẽ làm hư bình điện xe của Quý khách. Vì vậy, quý khách sẽ phải tốn tiền để thay bình nhiều lần nếu mua phải thiết bị tiêu hao bình điện.
2. Thiết bị có pin dự phòng càng lâu càng tốt.
– Các thiết bị định vị có pin dự trữ sẽ giúp thiết bị vẫn duy trì hoạt động nếu chẳng may bình xe hết điện hay thiết bị bị rút ra khỏi nguồn. Pin có dung lượng pin lớn thì sẽ giúp duy trì lâu hơn. Trường hợp không may mất xe và tìm lại xe của quý khách.
3. Sản phẩm có tem và phiếu bảo hành.
– Khi mua các thiết bị định vị ô tô xe máy GPS, quý khách cần xem cần thận thiết bị có tem hay phiếu bảo hành không. Với nơi cung cấp không có tem hay phiếu bảo hành rõ ràng, quý khách cần thận trọng về vấn đề bảo hành và bảo trì sau này.
 
4. Server quản lý ( Phần mền quản lý có tính ổn định cao)
– Khi quý khách mua thiết bị định vị toàn cầu GPS thì quý khách sẽ được cung cấp một server để quản lý xe trực tuyến. Quý khách cần hỏi và yêu cầu cung cấp Demo chạy thử của hệ thống quản lý xem hệ thống đó có ổn định không, tốc độ tải có nhanh không, để khi dùng không bực mình vì server hay bị đứng hay chạy quá chậm.
5. Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt.
– Thiết bị định vị nhiều người lắp lên ô tô xe máy để theo dõi người thân, theo dõi người yêu, vợ chồng hoặc con cái thì việc nhỏ gọn cũng là một vấn đề cần chú ý tới.
– Thiết bị phải hoàn toàn cách nước vì thường thì thiết bị điện tử gặp nước sẽ nhanh bị hư hỏng. Nên khi mua quý khách cần hỏi nhân viên tư vấn là các thiết bị đó có chống vào nước không. – Có đa tính năng là vừa định vị theo dõi xe, vừa chống trộm, vừa cảnh báo khi bị bẻ khóa không.
7. Công ty hoặc cửa hàng cung cấp uy tín, có trách nhiệm.
– Khi quý khách mua thiết bị định vị GPS ở bất kỳ đâu thì cũng chú ý cách phục vụ của nhận viên trực điện thoại có chu đáo và tận tình hay không.
– Khi tới lắp thiết bị quý khách coi thái độ của nhân viên có vui vẻ thoải mái hay không. Và lắp xong nhân viên kỹ thuật đó hướng dẫn sử dụng có tận tình chu đáo không.
 HighMark Security

Viết một bình luận