Định vị GPS + LBS cầm tay siêu nhỏ Torosi Candy

dinh-vi-gps-cam-tay-torosi-candy

Định vị  GPS + LBS cầm tay siêu nhỏ Torosi Candy

Mô tả Định vị cầm tay siêu nhỏ Torosi Candy, định vị kép GPS + LBS

Với trọng lượng chưa đến 50g cùng kích thước chỉ nhỉnh hơn ngón tay một chút, Torosi Candy xứng danh là thiết bị định vị GPS nhỏ nhất thế giới ! Nằm trong nhóm định vị cầm tay (hay còn gọi là định vị cá nhân) Torosi Candy được đánh giá rất cao về độ chính xác so với các đối thủ cùng phân khúc khác. Lợi thế về kích thước cũng là điểm nhấn cho Torosi Candy trên thị trường.

Thiết bị định vị Torosi Candy cùng phần mềm quản lý đi kèm được ứng dụng và đạt được hiệu quả rất cao trong các giải pháp về quản lý con người và tài sản:

  •  Định vị, chỉ dẫn cá nhân khi đi du lịch, píc níc, phượt
  •  Giám sát, quản lý con cái, tạo vòng tròn kết nối gia đình và nhà trường
  •  Theo dõi, định vị người già, người mất trí
  •  Quản lý, giám sát nhân viên giao nhận, chuyển phát, nhân viên phát triển thị trường trong các doanh nghiệp
  •  Kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa
  •  Theo dõi, định vị hành lý
  •  Quản lý, giám sát tài xế lái xe trong các doanh nghiệp vận tải
  •  Theo dõi, giám sát, định vị vật nuôi như: chó, mèo, bò, cừu, dê…

Bạn đang muốn biết

Con bạn đang ở đâu, có an toàn không, kẻ xấu tấn công thì làm thế nào? Bố mẹ già, mất trí đi lạc thì tìm cách nào? Hay như con chó khôn như thế làm sao đi lạc được? Hành lý, hàng hóa bị lạc trong quá trình vận chuyển là sao? vân vân và vân vân các câu hỏi mà bạn đang muốn biết câu trả lời, chừng nào chưa biết được thì càng làm bạn lo lắng hơn.

Câu trả lời nằm trong thiết bị định vị cầm tay Torosi Candy

Với tính năng định vị mạnh mẽ kết hợp cùng phần mềm quản lý đi kèm, con cái luôn trong tầm kiểm soát của bạn, bạn cũng không cần quá lo lắng khi bố mẹ già đi lạc, bạn hoàn toàn biết được cún yêu đang ở đâu và hành lý đang ở chỗ nào.

• Xác định vị trí ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào

Được trang bị thêm công nghệ định vị LBS (Location Based Service)  bên cạnh định vị GPS truyền thống, giúp cho Torosi Candy định vị chính xác và liên tục, đặc biệt, định vị ngay cả khi không có sóng GPS (trong điều kiện thời tiết xấu, dưới các tòa nhà cao tầng, chung cư, tầng hầm tín hiệu GPS gần như là không có hoặc rất yếu)

• Phát tín hiệu khẩn cấp SOS đến người thân khi gặp nguy hiể

Với mục đích xuyên suốt của Torosi Candy là BẢO VỆ vì thế trong trường hợp con cái hoặc người già sử dụng thiết bị nói riêng hoặc cá nhân sử dụng thiết bị nói chung, khi gặp nguy hiểm chỉ cần bấm giữ nút SOS trong vòng 3 giây, ngay lập tức thiết bị đổ chuông cảnh báo đến điện thoại của người quản lý, tiếp theo đó là tin nhắn vị trí và tin nhắn thoại.

• Xem lại hành trình di chuyển trong vòng 30 ngày

Không phải ai, lúc nào cũng cầm chiếc điện thoại để giám sát 24/24 cả, chính vì thế mà phần mềm quản lý thiết bị được tích hợp thêm một tính năng rất hữu ích”Xem lại lịch sử hành trình”. Bạn có thể xem lại hành trình, vị trí di chuyển trong vòng 30 ngày. Thật tuyệt vời!

• Công nghệ lưu trữ “Điện toán đám mây” an toàn cho dữ liệu

Điện toán đám mây – đây là công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất hiện nay cùng với việc mã hóa dữ liệu 128bit, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn an toàn. Dữ liệu ở đây chính là các thông tin về thiết bị, tài khoản và hành trình của bạn trên phần mềm quản lý.

• Tính năng mạnh mẽ ẩn trong một thiết bị định vị siêu nhỏ

Sở hữu một kích thước nhỏ nhắn “trong mơ” nhưng vẫn đảm bảo khả năng định vị với độ chính xác cao.

• Thân thiện môi trường

Không chỉ được đánh giá cao với ngoại hình “như mơ”, mà tính an toàn của Torosi Candy cũng được đánh giá cao THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG. Mức bức xạ từ Torosi Candy gần như bằng không, cộng thêm nữa là chất liệu vỏ từ nhựa cao cấp hoàn toàn KHÔNG CÓ CHÌ.

• Phụ kiện đẹp mắt của Torosi Candy

Việc sử dụng thiết bị cầm tay Torosi Candy chở nên thú vị khi dùng thêm phụ kiện. Hiện tại đi kèm thiết bị có 2 phụ kiện rất độc đáo: vòng đeo siliconốp lưng gài.

Thông số kỹ thuật của Định vị cầm tay siêu nhỏ Torosi Candy, định vị kép GPS + LBS

Viết một bình luận