Công nghệ Geofence giúp hệ thống định vị gps tạo hàng rào địa lý

Công nghệ Geofence giúp hệ thống định vị gps tạo hàng rào địa lý

Geofence là công nghệ tạo vùng địa lý không gian dựa, nằm ở dạng 2D và thiết lập theo chu vi mong muốn của người dùng, không giới hạn kích thước.

geofence-cong-nghe-gps-tao-hang-rao-dia-ly

 GeoFence: Công nghệ thiết lập hàng rào địa lýHàng rào địa lý là gì?

Là khả năng tạo ra một vùng địa lý không gian cố định dựa trên công nghệ định vị. Vùng không gian địa lý này nằm ở dạng 2D và thiết lập theo chu vi mong muốn của người dùng, không giới hạn kích thước.

Lợi ích của GeoFence

Mục lục nội dung bao gồm:

Đối với cá nhân

Nếu bạn cần trông con trẻ hoặc người già thì nó là giải pháp tốt cho bạn. Khi con trẻ đi học, bạn có thể cho bé sử dụng các loại đồng hồ định vị có thiết lập hàng rào địa lý tại trường, bất cứ khi nào bé rời trường, bạn đều có được cảnh báo. Hoặc dùng cho các trường hợp như đi: công việc, khu vui chơi…

Với người già, bạn có thể thiết lập khu vực hàng rào xung quanh địa phương sinh sống.

Đối với doanh nghiệp

Một trong những thất thoát lãng phí của doanh nghiệp chính là việc chiếm dụng xe công, sử dụng xe không đúng mục đích. Với GeoFence tất cả đã là quá khứ, bằng cách tạo ra một ranh giới địa lý, doanh nghiệp có thể nhận được cảnh báo ngay lập tức khi xe bị lái ra khỏi vùng địa lý này.

Bạn có thể xóa vùng địa lý này, và thiết lập một vùng địa lý khác bất cứ lúc nào. Có thể thiết lập nó ngay tại trụ sở công ty, cũng có thể thiết lập nó quanh vị trí xe hiện tại.

Với các doanh nghiệp taxi hay kinh doanh lái xe tuyến, bạn có thể thiết lập theo vùng, mỗi khi lái xe rời khỏi vùng được cho phép thì sẽ có báo cáo. Điều này đặc biệt có lợi với các doanh nghiệp sử dụng nhân viên kinh doanh khi khoanh vùng bằng khu vực.

Viết một bình luận