Các dòng máy định vị GPS dẫn đường Garmin tại thị trường Việt Nam

Các dòng máy định vị GPS dẫn đường Garmin tại thị trường Việt Nam

Garmin được biết đến như là thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực GPS, nay thiết bị GPS dẫn đường Garmin chính thức có mặt và cung cấp đến người dùng tại thị trường Việt Nam.

cac-dong-may-dinh-vi-gps-garmin

Với thiết kế đa dạng và hội tụ những ưu điểm như giao diện phần mềm dẫn đường đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao, có khả năng kết nối các công nghệ mới và tích hợp nhiều ứng dụng mang lại tiện ích cho người dùng, sử dụng công nghệ màn hình Touchscreen-Multitouch chống chói giúp người lái xe dễ dàng quan sát ở mọi góc độ, chức năng hỗ trợ làn đường (Lane Assit và Junction View) cho xe ô tô với hình ảnh hiển thị trực quan sinh động. Thiết bị GPS dẫn đường Garmin là sự lựa chọn không thể thiếu đồng hành trên mọi nẻo đường. Là thương hiệu toàn cầu, sản phẩm mang tính ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị này ở mọi nơi hay bất cứ quốc gia nào trên thế giới với kho dữ liệu bản đồ khổng lồ được cung cấp từ chính hãng Garmin.

Để cung cấp đến người dùng tại Việt Nam, Garmin và đối tác Việt Nam đã cùng nhau nghiên cứu và xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu chi tiết bản đồ Việt Nam cũng như các tính năng kỹ thuật phù hợp với đặc thù giao thông ở Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, thiết bị GPS dẫn đường Garmin được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chính yếu:

Dòng sản phẩm cao cấp Nuvi 3490, Nuvi 3590, Nuvi3790:

Là một trong những dòng sản phẩm từng đoạt giải thưởng thiết kế sản phẩm công nghệ toàn cầu, dòng sản phẩm Nuvi3000 series hội tụ tất cả các công nghệ và ứng dụng mới nhất từ Garmin, với thiết kế siêu mỏng và độc đáo như một chiếc Iphone, màn hình màu rộng 4,3”-5” cảm ứng đa điểm có thể xoay chiều, độ phân giải lên đến 800 x 480 pixels.

Dòng sản phẩm cấp trung Nuvi 2450, Nuvi 2555, Nuvi 1410, Nuvi 1310:

Và dòng sản phẩm giá rẻ Nuvi 40, Nuvi 50:

Giá sản phẩm dao động từ 2.990.000đ đến 9.900.000đ.

Viết một bình luận